Kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A-Z | Du lịch Nha Trang 2019

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 1

Nổi tiếng với những bãi cát trắng và dòng nước trong xanh và trong mắt nhiều người thì Nha Trang mang một vẻ đẹp quyến rũ lạ lùng níu chân người đã từng một lần đặt chân tới đây.

Hãy để NếmTV giới thiệu những kinh nghiệm du lịch Nha Trang vô cùng hữu ích dành riêng cho bạn nhé!

Vài nét tổng quan về Nha Trang

Vị trí, đặc điểm địa lí

Nha Trang là thành phố ven biển của tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây không chỉ là một trung tâm du lịch vô cùng thu hút du khách mà còn là một trung tâm về kinh tế , chính trị, văn hóa, khoa học kĩ thuật của tỉnh.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 3

Được mệnh danh là hòn ngọc Viễn Đông, Nha Trang được thiên nhiên vô cùng ưu ái với những đặc điểm địa lí có một không hai. Hiện nay thành phố có tổng diện tích là 251 km2 với 535.000 dân cư đang sinh sống. Thành phố giáp với các thị xã Ninh Hòa, huyện Cam Lâm, huyện Diên Khánh và giáp biển phía Đông (huyện đảo Trường Sa).

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 4

Địa hình thành phố được chia gần như là đều thành 3 vùng địa hình: Đồng bằng duyên hải, đồi núi thấp và núi đá cao khoảng 900 m so với mực nước biển. Nha Trang có kiểu hình khí hậu nhiệt đới xavan tương đối ôn hòa nhờ có sự ảnh hưởng của luồng gió biển. Nhờ thời tiết thuận lợi như vậy mà mùa du lịch ở Nha Trang gần như kéo dài quanh năm.

Lịch sử Nha Trang

Trước đây Nha Trang vốn là phần đất thuộc đất nước Chiêm Thành. Tuy nhiên sau này nhờ có những thương lượng về mặt chính trị mà nơi đây trở thành một phần lãnh thổ của Việt Nam.

Đến tận thế kỉ XIX thì Nha Trang vẫn còn là một vùng đất chưa được khai hoang thuộc phủ Diên Khánh.

 Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 2

Đến năm 1924, với quyết định của Toàn quyền Đông Dương biến Nha Trang thành một thị trấn và sau này là tỉnh lỵ của tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây đã thay đổi và phát triển chóng mặt với nhiều cơ quan chuyên mon của chính quyền thuộc địa được đặt ở đây.

Trải qua nhiều biến cố trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, Nha Trang vẫn phát triển vững mạnh và vượt trội. Thành phố được công nhận là đô thị loại 2 vào năm 1999 và trở thành đô thị loại 1 vào năm 2009.

Thời điểm thích hợp đến đến du lịch Nha Trang

Khí hậu của Nha Trang tương đối thuận lợi, quanh năm đều có nắng vàng gió mát vô cùng thích hợp để đi du lịch. Thòi tiết nơi đây được chia thành 2 mùa mưa nắng tương đối rõ rệt. Không chỉ vậy, tuy là một thành phố biển nhưng nhờ có sự che chắn của những hòn đảo gần bờ mà Nha Trang rất ít khi chịu sự ảnh hưởng của gió bão.

Với một khí hậu hoàn hảo như vậy, Nha Trang sẵn sàng đón tiếp bạn tới ghé thăm vào bất kì thời điểm nào trong năm.

Vậy nên ngại ngùng gì mà không sắp xếp thời gian xách balo lên và đến du lịch Nha Trang ngay thôi!

Kinh nghiệm phương tiện du lịch Nha Trang

Phương tiện di chuyển đến Nha Trang

Nha Trang là một thành phố được thiên nhiên ban tặng rất nhiều món quà. Từ vị trí địa lý độc đáo thuận lợi, những cảnh quan thiên nhiên tráng lệ cũng với nền văn hóa đặc sắc lâu đời. Nằm trên trục đường quốc lộ và đường ray chính lại có cảng biển lớn, sân bay quốc tế, nơi đây sở hữu một ưu thế vô cùng lớn về giao thông.

Đường bộ

Nằm ngay trên cung đường quốc lộ 1A, xe cộ tấp nập, bạn sẽ vô cùng dễ dàng chọn được một chuyến xe để bắt đầu hành trình du lịch Nha Trang của mình.

Hiện nay có rất nhiều nhà xe hoạt động trên tuyến đường Hà Nội – Nha Trang hoặc Hồ Chí Minh – Nha Trang nên bạn sẽ có được nhiều lựa chọn hợp lí với giá cả phải chăng.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 5

NếmTV xin giới thiệu một số tuyến xe để bạn có thể cân nhắc.

Tuyến Hà Nội – Nha Trang:

Nhà xe Hoàng Long

  • Giá vé: 630.000đ/vé hoặc 730.000đ/vé kèm tiền ăn
  • Thời gian di chuyển: 26 tiếng

Tuyến Hồ Chí Minh – Nha Trang:

Nhà xe Trà Lan Viên

  • Giá vé: 250.000đ/vé
  • Thời gian di chuyển: 10 tiếng

Nhà xe Hà Linh

  • Giá vé: 400.000đ/vé
  • Thời gian di chuyển: 8 tiếng 30 phút

Đường sắt

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 6

Nhà ga thành phố Nha Trang là nha ga lớn nhất nằm trên trục đường sắt Bắc – Nam Việt Nam. Tất cả mọi chuyến tàu Bắc – Nam đều sẽ dừng tại đây nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chuyến tàu phù hợp với thời gian di chuyển của mình.

Đường hàng không

Sân bay quốc tế Cam Ranh là một sân bay mới được xây dựng với cơ sở vật chất vô cùng hiện đại chuẩn quốc tế. Đây là một trong những sân bay lớn nhất cả nước với tần suất phục vụ trên 1 triệu lượt du khách mỗi năm.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang7

Một ngày sân bay đón tiếp hàng chục chuyến bay đến Nha Trang tới từ các sân bay trong và ngoài nước khác.

Phương tiện di chuyển khi thăm quan Nha Trang

Xe bus

Hiện nay thành phố du lịch Nha Trang đang có 6 tuyến xe bus hoạt động. Những tuyến xe bus này có thể đưa bạn tới những địa điểm du lịch nằm trong khu vực trung tâm thành phố với giá vé vô cùng tiết kiệm là 4.000đ/vé/chặng.

Tuy nhiên nếu bạn không tìm hiểu kĩ về hệ thống xe bus thì việc tìm được bến xe bus hay đến được nơi cần đến sẽ khá khó khăn nên hãy cân nhắc trước khi chọn xe bus làm phương tiện di chuyển nhé!

Xe thuê

Hầu hết các khách sạn, nhà nghỉ ở Nha Trang đều có dịch vụ cho thuê xe máy và xe đạp. Đây là một lựa chọn tương đối lý tưởng nếu bạn thích cảm giác vi vu khám phá khắp ngóc ngách Nha Trang.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ bạn chỉ cần liên hệ tại quầy lễ tân nơi mình lưu trú là xong.

Giá thuê xe máy thường dao động trong khoảng từ 100.000đ – 120.000đ/xe/ngày tùy thuộc vào loại xe và tình trạng cũ mới.

Tàu ra các đảo thuộc vịnh Nha Trang

Để đi tham quan các đảo trong vịnh Nha Trang, bạn cần phải bắt tàu tại bến cảng Cầu Đá. Vé tàu được bán tại quầy vé của cảng, ở đây có nhiều nhà tàu khác nhau nên bạn có thể cân nhắc kĩ trước khi mua.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang khi lưu trú

Nha Trang Inn

  • Địa chỉ: 255 Nguyễn Thiệt Thuật, Lộc Thọ
  • Giá phòng: 76.000đ/người – 420.000đ/phòng đôi

Moonlight House & Apartment Nha Trang

  • Địa chỉ: 37/16 Đặng Tất, Vĩnh Phước
  • Giá phòng: 310.000đ/phòng đôi – 920.000đ/phòng tư

Khách sạn Boutique Villa LM (Hotel Boutique Villa LM)

  • Địa chỉ: 1P, 2P, 3P Quân Tấn, Hùng Vương, Lộc Thọ
  • Giá phòng: 610.000đ – 400.000đ/căn hộ

MerPerle Hon Tam Resort

  • Địa chỉ: Hòn Tằm, Vĩnh Nguyên
  • Giá phòng: 3.070.000đ – 17.050.000đ/biệt thự

Các địa điểm chắc chắn phải đến khi đi du lịch Nha Trang

Vinpearl Land

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 8

Nằm trên đảo Hòn Tre với quy mô rộng lớn lên tới gần 200.000 m2 khu phức hợp vui chơi giải trí kết hợp nghỉ dưỡng Vinpearl Land Nha Trang sẽ khiến bạn có một trải nghiệm khó quên khi đi du lịch Nha Trang.

Thủy cung

Thủy cung là một trong những khu vực thu hút các em nhỏ và các những du khách hiếu kì nhất tại Vinpearl Land Nha Trang. Với diện tích 3.400 m2 toàn bộ sử dụng để nuôi dưỡng và trưng bày tổng cộng hơn 300 loài sinh vật biển quý hiếm đến từ những quốc gia khác nhau được phân chia theo các khu vực khí hậu sinh sống.

Thăm quan thủy cung bạn sẽ phải choáng ngợp trước khung cảnh các loài sinh vật biển đang bơi lội và đùa giỡn trong đường hầm giống như bạn đang đi bộ giữa đáy biển vậy.

Công viên nước

Đây là công viên ước ngọt đầu tiên và duy nhất tính tới thời điểm hiện tại ở Việt Nam nằm ngay trên bãi biển.

Với những công trình vô cùng hoành tráng và hiện đại như hệ thống núi nhân tạo, hệ thống ống trượt nước và những trò chơi dưới nước vô cùng mới mẻ sẽ khiến cho chuyến đi du lịch Nha Trang của bạn trở nên sôi động.

Khu trò chơi ngoài trời

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 9

Bên cạnh khu công viên nước và các trò chơi trong nhà, công viên giải trí của Vinpearl Land Nha Trang nổi tiếng với những trò chơi cảm giác mạnh thót tim, hứa hẹn thỏa mãn những tín đồ của cảm giác rợn tóc gáy.

Khu trò chơi trong nhà

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 10

Nằm trong lòng núi nhân tạo, khu trò chơi trong nhà của Vinpearl Land Nha Trang là một khu phức hợp bao gồm nhiều trò chơi trong nhà phong phú, hiện đại như phòng chiếu phim 4D, vườn cổ tích, thiên đường trẻ em, siêu thị game, …

Viện hải dương học

Viện hải dương học chính là một địa điểm du lịch Nha Trang được nhiều gia đình với trẻ nhỏ vô cùng ưa thích. Đây là nơi lưu trữ và trưng bày hơn 20.000 mẫu vật của gần 5.000 loài sinh vật biển và nước ngọt khác nhau.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 12

Khi tới thăm quan nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng quá trình tiến hóa của các loài sinh vật, được tận mắt chứng kiến bộ xương khổng lồ của loài cá nhà táng và các những loại sinh vật sống trong những bể nước nữa.

Tháp Bà Ponagar

Yang Po Inư Nagar hay còn được gọi là Tháp Bà Ponagar là một ngôi đền được xây dựng từ thời Chăm Pa nằm trên một ngọn đồi nhỏ ở Cửa sông Cái.

Đây là một quần thể kiến trúc tiêu biểu của người Chăm và được coi là một biểu tưởng tâm linh của thành phố Nha Trang.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 13

Đây là một công trình kiến trúc mang dấu ấn Chăm Pa cổ xưa còn sót lại tới ngày nay. Đây cũng chính là minh chứng cho một thời kì thịnh vượng của Hindu giáo tại Nha Trang xưa kia.

Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn hay còn được biết đến với tên khác là Chùa Phật trắng trước đây mang tên Đăn Long Tự. Ngôi chùa có địa chỉ là số 22 đường 23 tháng 10, phường Phương Sơn nằm ngay dưới chân đồi Trại Thủy.

Ngôi chùa nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa này đã có niên đại hơn một trăm năm.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 14

Trước đây chùa chỉ là một căn nhà tranh nằm trên đỉnh đồi Trại Thủy. Chùa bị sập sau một cơn bão vào năm 1990 và được dời xuống chân núi.

Từ năm 1936, chùa được tiến cúng cho Hội An Nam Phật học và trở thành trụ sở của Giáo hội Phật giáo Việt Nam tại tỉnh Khánh Hòa.

Nhà Thờ Núi Nha Trang

Nhà thờ Chánh tòa Kitô Vua hay còn được biết đến là Nhà thờ Núi Nha Trang. Đây là một nhà thờ Công giáo Roma làm từ đá với lối kiến trúc đặc trưng được đặt trên đỉnh một ngọn núi thấp ten là núi Bông.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 15

Đây là nhà thờ đầu tiên được xây dựng tại Nha Trang và đây cũng là Nhà thờ chính tòa của Giáo xứ Nha Trang cho tới hiện nay.

Lầu Bảo Đại (Biệt thự Cầu Đá)

Nằm trên 3 ngọn đồi sát biển của núi Cảnh Long, khu du lịch Lầu Bảo Đại sở hữu một khôn gian yên tĩnh, nên thơ và vô cùng thoáng mát, bốn mùa gió biển thổi lộng.

Khu du lịch này được xây dựng cùng thời với Viện hải dương học Nha Trang. Vì vị trí thuận lợi cho việc nghiên cứu sinh vật biển, người Pháp đã cho xây dựng 5 ngôi biệt thự trên đỉnh đồi làm nơi nghiên cứu.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 16

Sau này khi vua Bảo Đại lên ngôi vào năm 1926, người Pháp đã tặng ông 2 trong số 5 tòa biệt thự làm nơi nghỉ mát.

Chợ Đầm

Chợ Đầm là chợ trung tâm của thành phố. Ngôi chợ như là trái tim của Nha Trang bởi tầm quan trọng trong giao thương từ thuở mới hình thành và đây cũng là một địa điểm du lịch Nha Trang được nhiều du khách ưa thích.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 17

Cái tên chợ Đầm xuất phát từ việc mảnh đất mà chợ đang tọa lạc ngày nay trước kia vốn là một chiếc đầm cũ rộng tới 7 mẫu.

Hiện nay chợ buôn bán rất nhiều các mặt hàng từ đồ gia dụng tới các món quà lưu niệm, hải sản, … Bạn có thể ghé qua chợ Đầm trước khi kết thúc chuyến du lịch Nha Trang của mình để mua vài món về làm quà tặng bạn bè và người thân.

Những món ăn nhất định phải thử khi du lịch Nha Trang

Hải sản

Đến thành phố biển làm sao có thể bạn bỏ qua được các món hải sản được. Nha Trang nổi tiếng với những món hải sản biển vô cùng tươi ngon được chế biến cầu kì rất ngon miệng.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 18

NếmTV xin đề cử bạn đến những quán hải sản dọc đường Thác Bà hoặc dọc bờ kè Trần Phú để thưởng thức được những món ăn tươi ngon với giá phải chăng nhé!

Nem Ninh Hòa

Nem Ninh Hòa có 2 loại là nem chua và nem nướng với cách chế biến và vị ngon độc đáo khác nhau.

  • Nem chua Ninh Hòa được làm từ thịt nạc ròng nằm ở hai bắp đùi heo đất đỏ xay nhuyễn.
  • Nem được gói bằng lá chuối hột hoặc chuối mốc để có độ bóng và mùi thơm đặc trưng.
  • Nem chua được kết thành từng xâu lớn ăn kèm với tỏi ớt giòn dai với hương vị đặc trưng.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 19

Nem nướng Ninh Hòa được làm từ thịt nạc xay nhuyễn trộn cùng với những miếng mỡ thái hạt lựu và nêm nếm vừa ăn rồi nướng đều tay trên lửa hồng. Khi ăn, nem nướng được cuốn cuốn cùng bánh tráng chiên và các loại rau chấm trong loại nước chấm đặc trưng.

Một số quán nem nướng đừng quên ghé thử khi đi du lịch Nha Trang:

  • Quán nem nướng Nhã Trang: số 39 Nguyễn Thị Minh Khai
  • Quán nem nướng Ngọc Tiên: số 59 Lê Thành Phương
  • Quán nem nướng Đặng Văn Quyên: số 16B Lãn Ông

Bún cá Nha Trang 

Khi thưởng thức một tô bún cá Nha Trang bạn sẽ được thử cả 2 loại chả cá chiên giòn và chả cá hấp ngọt bùi. Cả hai loại chả cá đều được làm từ thịt cá thu vừa chắc vừa mềm. Chả cá hấp còn được bọc một lớp lòng đỏ trứng gà để tặng độ ngậy. Nước dùng của món được nấu bằng cá cờ hoặc xương cá thu nên có vị ngọt thanh.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 20

NếmTV đề cử những quán bún cá ngon tại Nha Trang:

  • Quán bún cá Đức: số B8 Phan Bội Châu
  • Quán bún cá Ninh Hòa: số 1 Đặng Tất

Bánh ướt Diên Khánh

Bánh ướt Diên Khánh hay còn gọi là bánh ướt Thành là một trong những đặc sản nổi tiếng nhất của Nha Trang. Cách bài trí của một quán bánh ướt thường vô cùng mộc mạc và đơn sơ.

Quán được bày ngay trước cửa nhà với một lò tráng bánh được đắp bằng đất và vài bộ bàn ghế nhựa để khách ngồi ăn.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 22

Bánh ướt Diên Khánh được tráng rất mỏng để đổ nhân gồm hành mỡ, đậu xanh và ruốc tôm chấm cùng với mắm nêm, mắm ruốc.

Điều làm nên sự đặc biệt của món ăn này chính là nước chấm, đặc biệt là mắm ruột. Tuy cách pha chế không quá phức tạp nhưng mỗi quán ăn lại có một hương vị thơm ngon khác nhau.

Những quán bánh ướt ngon nên ghé khi du lịch Nha Trang:

  • Quán số 43 đường Trương Định
  • Quán Hà km 4 đường 23 tháng 10

Bánh canh

Hầu như bất kì ai đặt chân tới Nha Trang cũng sẽ phải một lần thưởng thức món bánh canh vô cùng nức tiếng gần xa của nơi đây.

Điều làm nên hương vị ngon lành của tô bánh canh Nha Trang không chỉ có ở nước dùng chua ngọt thanh mát mà còn nhờ những khúc cá thu mềm thịt ngọt ngậy và được lóc xương khéo léo.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 21

Quán bánh canh ngon ở Nha Trang

  • Quán bánh canh Bà Thừa: số 55 Yersin
  • Quán bánh canh cô Hà: số 14 Phan Chu Trinh
  • Quán bánh canh cô Lộc: số 30 Phan Chu Trinh

Cơm gà xé Nha Trang

Không phải chỉ có Hội An mới nổi tiếng với món cơm gà mà món ăn này ở Nha Trang cũng có danh tiếng gần xa. Khi đến với thành phố biển, bạn sẽ bắt gặp cả một con đường kéo dài san san hàng chục quán chuyên bán cơm gà xé. Hạt cơm vàng ươm được nấu vừa khéo, thịt gà xé ăn mềm ngọt ăn cùng với rau răm, gỏi chua, nước sốt béo ngậy được nêm nếm tỉ mẩn và bát nước xuýt dậy mùi thơm phức sẽ đánh gục ngay cả những thực khách khó tính nhất.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 23

Quán cơm gà ngon NếmTV đề cử:

  • Các quán cơm gà dọc ngã 3 đường Yersin và đường Tô Vĩnh Diện
  • Quán cơm gà Trâm Anh: số 8A đường Bà Triệu
  • Quán cơm gà: số 6 Trần Bình Trọng

Vịt Cầu Dứa

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 24

Vịt Cầu Dứa là một trong những món ăn nằm đầu danh sách những món bạn nhất định phải thử khi đến du lịch Nha Trang. Để có thể thưởng thức hương vị béo ngậy được chế biến tỉ mỉ vô cùng ngon miệng thì những gì bạn cần là đi tới khu phố Vịt thuộc vùng Cầu Dứa nằm trên quốc lộ 1A và cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 4 km.

NếmTV xin mách bạn địa chỉ những quán vịt ngon ở Nha Trang

  • Quán Hùng Cầu Dứa: số 96 đường 23/10
  • Quán 26 Hàn Thuyên
  • Quán 141 Xôi xéo vịt: số 39 Lê Quý Đôn

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang mua gì làm quà

Bánh tráng xoài Nha Trang

Tuy được chế biến đơn giản với duy nhất một loại nguyên liệu là xoài chín nhưng bánh xoài là một trong những món đặc sản nổi tiếng nhất và được rất nhiều du khách ưa thích mua về làm quà khi du lịch Nha Trang.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 25

Cách làm bánh xoài không hề cầu kì chút nào. Những quả xoài chín được gọt sạch vỏ, rửa sạch và sạu đó nạo nhỏ để ép lấy nước. Nước xoài ép được đem đi đun khuấy đều tay cho tới khi quánh lại thì đổ thành bánh tráng và phơi khô.

Giá của món ăn này cũng tương đối rẻ dao động trong khoảng 25.000 – 30.000đ/túi 12 chiếc hoặc 100.000đ/kg.

NếmTV đề cử một số quán bán bánh xoài ngon ở Nha Trang sau:

  • Quán số 11E Thái Nguyên- Nha Trang
  • Quán số 127 Yersin
  • Các quán nằm trong chợ Đầm

Yến sào Nha Trang

Nổi tiêng với những tác dụng bổ dưỡng, vô cùng tốt cho sức khỏe, yến sèo từ trước đến nay vẫn luôn là một món ăn được nhiều người yêu thích.

Trong các loại yến sào thì yến sào Nha Trang là nổi tiếng nhất, là loại xưa nay chỉ dùng để dâng lên vua chúa vì sự quý hiếm của mình. Yến sào có thể được chế biến thành nhiều món bổ dưỡng khác nhau như nước yến đóng lon, cháo yến, yến sơ chế, …

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 26

Giá thành của yến sào tương đối đắt đỏ. Giá tổ yến thành phẩm có giá dao động từ 3.500.000 – 4.500.000đ/100 g tùy vào độ hảo hạng của yến.

Vì giá trị kinh tế cao nên yến sào Nha Trang bị làm giả rất nhiều. Khi du lịch Nha Trang bạn chỉ nên tới những địa chỉ uy tín để mua yến thôi nhé!

Một vài địa chỉ bán yến uy tín mà bạn có thể tới mua là:

  • Công ty Yến Sào Nha Trang: số 26 Vân Đồn, Phường Phước Hòa
  • Cơ sở bán yến: số 111/8 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ
  • Cửa hàng số 248 Thống Nhất
  • Cửa hàng số 90 Trần Phú
  • Cửa hàng số 48 Lê Thánh Tôn

Nước mắm đặc sản Nha Trang

Nếu đã du lịch Nha Trang thì không du khách nào quên xách về làm quà vài chai nước mắm. Nước mắm Nha Trang nổi tiếng bởi có độ trong, sánh vàng, mùi thơm đặc trưng và độ đạm cao. Những đặc điểm này có được nhờ loại cá và muối nguyên liệu có chất lượng cao được kết hợp với kĩ thuật ủ men gia truyền.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 27

Giá thành của nước mắm Nha Trang khá đa dạng và phụ thuộc chủ yếu vào chất lượng của nước mắm. Giá trung bình cho nước mắm loại thường là 100.000đ/lít và loại thượng hạng thì khoảng 200.000 – 300.000đ/lít.

Một số thương hiệu nước mắm Nha Trang nổi tiếng nhất chính là Nước mắm 584 Nha Trang và Nước mắm Châu Sơn.

….,

Nha Trang thú vị lắm! – Mong rằng qua bài viết CẨM NANG – KINH NGHIỆM DU LỊCH NHA TRANG sẽ giúp bạn có thêm thông tin để có chuyến đi đến Nha Trang sớm và tận hưởng những phút giây thư giãn thật thoải mái!

© Bản quyền hình ảnh: Trong bài viết có sử dụng hình ảnh được tổng hợp từ nhiều nguồn trên Internet (Google Image, Instagram, Facebook,…). Bản quyền những hình ảnh này thuộc về chính tác giả của bức ảnh. Xem chính sách bản quyền, TẠI ĐÂY!

Gửi phản hồi

Please enter your comment!
Please enter your name here