Khu vui chơi Vincom Bà Triệu “Đi – Ăn – chơi”

Khu vui chơi Vincom Bà Triệu 2019

Một trung tâm thương mại nổi tiếng đình đám của tập đoàn Vingroup, Vincom Center Bà Triệu được biết đến với nhiều khu vui chơi trải trí hiện đại cùng nhiều nhà hàng có tiếng ở Hà Nội.

Chúng ta hãy cùng khám phá xem Vincom Bà Triệu có những gì thú vị nào?

VINCOM BÀ TRIỆU NẰM Ở ĐÂU? ĐỊA CHỈ VINCOM BÀ TRIỆU

Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2004, Vincom Bà Triệu nhanh chóng trở thành trung tâm thương mại có tiếng ở Hà Nội.

Nằm trên con đường được coi như thiên đường mua sắm, Vincom Bà Triệu là điểm đến của đông đảo khách hàng, nơi hội tụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế về mọi lĩnh vực.

Vincom Center Bà Triệu không những là nơi đáp ứng nhu cầu về đời sống làm việc, mà đây còn là nơi thư giãn vui chơi cho người dân thủ đô.

Khu vui chơi Vincom Bà Triệu - trang trí

Vincom Bà Triệu nằm tại số 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bao gồm ba tòa cao ốc: tháp A giáp phố Đoàn Trần Nghiệp, tháp B giáp phố Thái Phiên, tháp C nằm đối xứng với hai tòa tháp A, B là khu căn hộ cao cấp hiện đại.

Với một vị trí thuận tiện, các bạn có thể dễ dàng tìm được đường đi tới đây. Có nhiều tuyến xe bus đi qua Vincom Bà Triệu như xe 08, 23, 31, 35, 38,… rất là tiện lợi cho những bạn không có phương tiện di chuyển.

Vincom Bà Triệu là một trong những trung tâm thương mại thuộc tập đoàn Vingroup, được xây dựng và hình thành hơn 10 năm nay đã trở thành một trong những khu mua sắm, vui chơi giải trí hàng đầu ở Hà Nội.

KHU VUI CHƠI Ở VINCOM BÀ TRIỆU

Nhắc tới khu vui chơi thì Vincom Bà Triệu quả là một điểm đến lý tưởng cho mọi người. Với trung tâm Game Center – nơi hội tụ hàng loạt những trò chơi thú vị dành cho mọi lứa tuổi, từ người lớn đến trẻ nhỏ. Nơi đây quả thực là một điểm đến thu hút đông đảo những người dân thủ đô.

TRUNG TÂM GAME CENTER

Những trò chơi theo quy chuẩn của thế giới, hấp dẫn và thú vị đều được hội tụ ở đây, đến với Game Center bạn không phải lo sự nhàm chán như những trung tâm thương mại khác.

Khu vui chơi Vincom Bà Triệu - khu vui chơi

Ngoài việc các bạn có thể mua sắm từ những gian hàng với đủ các thương hiệu nổi tiếng về quần áo, mỹ phẩm, nước hoa, … bạn có thể thư giãn, giải trí qua hàng trăm trò chơi bổ ích mà vô cùng thú vị ở nơi đây.

Khu vui chơi Vincom Bà Triệu - ném bóng

Nếu như bạn đi cùng gia đình, thì cũng đừng lo, ở đây có rất nhiều trò chơi dành cho trẻ nhỏ. Bạn có thể cho các bé chơi ở khu vui chơi Vườn Cổ Tích dành cho trẻ em với những trò như tô vui ca hát, nhà đa năng, hay là một vài trò chơi mang tính khám phá và sáng tạo như góc phố tài năng, tô tượng, … đảm bảo rằng tụi nhỏ sẽ thích thú tới mức chẳng muốn về nhà đâu.

Ngoài ra, ở đây còn có những trò chơi dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau, đa phần là dành cho giới trẻ với hơn 100 game tổng hợp, tới đây các bạn sẽ có những giây phút giải trí, giảm bớt áp lực căng thẳng từ việc học hành, thi cử.

Không những giúp bạn giảm bớt stress mà những game giải trí ở đây còn giúp bạn rèn tính kiên nhẫn và cẩn thận nữa.

ĂN UỐNG Ở VINCOM BÀ TRIỆU

Sở hữu một chuỗi hệ thống nhà hàng nổi tiếng quy tụ ở đây thì việc ăn uống bạn chẳng cần phải quá bận tâm. Vẫn luôn là sở thích của nhiều người thì việc ăn uống vẫn luôn được chú trọng một cách đặc biệt, vậy nên ăn gì khi tới đây?

Bạn có thể lựa chọn những món ăn yêu thích của bạn ngay tại đây mà chẳng cần phải vất vả đi xa nữa, món lẩu khoái khẩu vào mùa đông luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chiếc bụng đói.

Đồ nướng cũng là một sự lựa chọn không tệ chút nào, rất thích hợp với không gian thanh lịch và yên tĩnh, sang trọng ngay tại Vincom Bà Triệu, bạn có thể những món ăn ưa thích với những người thân yêu hay bạn bè của mình.

Khu vui chơi Vincom Bà Triệu - ẩm thực

Ngoài ra những đồ ăn nhanh như Pizza Hut cũng có rất nhiều nhà hàng để bạn có thể lựa chọn, hay chăng là một món ăn mới lạ của một nhà hàng nào đó tại đây. Những nhà hàng có tiếng như King BBQ, Hải Cẳng hay Thai Express,… cũng đều có mặt tại đây.

Sẽ chẳng có gì khó khăn nếu như bạn muốn thưởng thức những món đồ ăn Hàn Quốc tại đây, nhà hàng Seoul Garden với những món nướng lẩu đặc trưng của Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khác biệt.

Khu vui chơi Vincom Bà Triệu - món ăn ngon

Là một trong những thiên đường ẩm thực, Vincom Bà Triệu luôn dành được sự yêu mến của đông đảo khách hàng khi đến với nơi đây, không chỉ về những món ăn ngon mà còn cách thiết kế chuẩn Âu, để lại ấn tượng cho khách hàng. Cùng với đó là thái độ phục vụ, lịch sự và chuyên nghiệp của nhân viên tại đây.

Liệu rằng, những đồ uống ưu chuộng của các chị em có mặt ở đây không? Các bạn đừng lo nha, những nhãn hiệu trà sữa được nhiều chị em ” nghiện ” cũng đều ở đây, các chị em chẳng cần phải mất công tới tận cửa hàng ruột của mình nữa rồi.

Khu vui chơi Vincom Bà Triệu luôn là điểm đến lý tưởng cho những ngày cuối tuần.

Những ngày nghỉ cuối tuần bạn có thể cùng gia đình hay những người bạn của mình tận hưởng những giây phút tuyệt vời nơi đây.

© Bản quyền hình ảnh: Trong bài viết có sử dụng hình ảnh được tổng hợp từ nhiều nguồn trên Internet (Google Image, Instagram, Facebook,…). Bản quyền những hình ảnh này thuộc về chính tác giả của bức ảnh. Xem chính sách bản quyền, TẠI ĐÂY!

Gửi phản hồi

Please enter your comment!
Please enter your name here